Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Những lợi ích của việc sử dụng cỏ nhân tạo công trình thể thao

Posted by Minh An on tháng 10 28, 2017 with No comments
Hiện nay, cũng được biết đến các nhà sản xuất đã nghiên cứu và phát triển nhiều loại cỏ nhân tạo sử dụng như cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo cũng và đã đang được ứng dụng rộng rãi hơn trong thi đấu thể thao. Việc bạn cũng còn có thể có được các sân tập luyện của hầu hết các câu lạc bộ tên tuổi trên thế giới đều sử dụng cỏ nhân tạo. Hiện nay cũng còn có được một số các lợi ích của cỏ nhân tạo với thể thao là rất rõ nét và đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, cho nhà đầu tư.


Ít phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Chi phí bảo quản thấp hiện nó cũng chỉ bằng 1/10 so với sân cỏ tự nhiên.

Cho phép sử dụng với tần suất cao khoảng 70-80 giờ/tuần.

Chất lượng mặt sân không bị ảnh hưởng.

Tuổi thọ của cỏ nhân tạo sử dụng bình quân trên 10 năm.

Kết cấu nguyên liệu không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Sử dụng hạt cao su và cát tạo cảm giác dễ chịu và không gây chấn thương cho người chơi.

Ứng dụng của cỏ nhân tạo công trình thể thao

Cỏ nhân tạo sân bóng

Trong vài năm trở lại đây, hiện môn thể thao đá bóng trên sân cỏ nhân tạo cũng được biết hiện nó cũng đang là một thú chơi hiện cũng được biết là nó cũng rất phổ biến tại các thành phố lớn. Ngày nay do những nhu cầu bóng đá trong sinh hoạt thể thao là một hoạt động lành mạnh và được đánh giá cao trong giới trẻ. Cỏ nhân tạo sân bóng cũng còn được các nhà đầu tư lựa chọn như một giải pháp thông minh, hiệu quả và an toàn dành cho nhà đầu tư khi chỉ mất khoản chi phí ban đầu để xây dựng sân.


Cỏ nhân tạo sân golf

Trường Phú Thuận của chúng tôi hiện cũng đã có rất nhiều năm kinh nghiệm cùng với hơn 50 dự án sân cỏ nhân tạo, và hiện cũng còn được khách hàng ưa chuộng. Chúng tôi cũng sẵn sàng và cũng có thể sẽ luôn đưa ra các giải pháp thiết kế sân golf cỏ nhân tạo đúng mục đích, và phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng với mức giá cực kỳ hợp lý.

Cỏ nhân tạo sân tennis

Cỏ nhân tạo sân tennis hiện cũng còn và cũng đã được phát triển nhiều năm nhưng gần đây nhất xu thế chơi thể thao tennis là một nhu cầu thiết yếu của mọi người. Bởi thế hiện nay cũng đang có rất nhiều các nhà nhà đầu tư quyết định xây dựng sân tennis cỏ nhân tạo.

Cỏ nhân tạo sân bóng rổ

Việc bạn cũng còn cần nên và cũng có thể còn được sử dụng cỏ nhân tạo sân bóng rổ, các nhà đầu tư cũng tiết kiệm đáng kể được khoản chi phí chăm sóc, bảo dưỡng cho sân cỏ nhân tạo. Trong khi đó, tuổi thọ cỏ nhân tạo sân bóng rổ cao, hiệu suất khai thác lớn, có thể sử dụng với tần suất lớn trong mọi điều kiện thời tiết. Điều này cũng phần nào giúp nhà đầu tư nhanh chóng thu hồi vốn và nâng cao lợi nhuận.
Trường Phú Thuận được coi là một trong những -  Đơn vị nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo công trình thể thao

Trường Phú Thuận hiện cũng được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thể thao. Công ty chúng tôi xin cam kết đưa ra giải pháp xây dựng toàn diện cho các sân bóng đá cỏ nhân tạo, hiện cũng đang có một số các công trình thể thao và dân dụng trên toàn quốc với chất lượng được đảm bảo bởi công nghệ tiên tiến và năng lực thi công chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan:

+  http://thietbigolf.com/bo-khung-tap-golf/

+  http://thietbigolf.com/luoi-golf/



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét