Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Kết thúc giải Golf chuyên nghiệp 2017

Posted by Minh An on tháng 10 02, 2017 with No comments
Giải golf “Bavapen & Golf Pro Tournament 2017” cũng đã và hiện cũng đang được tổ chức vào hôm qua (29/9) tại TPHCM đã tìm ra những VĐV xuất sắc nhất, nhận những phần thưởng có giá trị từ BTC.

Đây cũng được coi là giải golf lần đầu tiên do Công ty Cổ Phần Điện Thoại Di Động Thành Công với nhãn hàng điện thoại Bavapen và Công ty Cổ Phần Golf Chuyên Nghiệp (Golf Pro) đồng tổ chức, với mục đích nhằm để có thể được tri ân các khách hàng và đối tác của công ty, cũng như có thể được tạo cơ hội cho các VĐV có dịp được cọ xát ở một giải đấu có chất lượng.


Hiện cũng biết được kết thúc giải Golf chuyên nghiệp 2017

Giải đấu hiện cũng đã thu hút được khoảng 150 VĐV chuyên nghiệp cũng như các vận động viên hiện cũng không chuyên trong và ngoài nước tham dự.

Đặc biệt giải năm nay hiện cũng đang còn có các giải thưởng “Hole in One” (đánh 1 gậy vào thẳng lỗ đích) vô cùng hấp dẫn và cũng còn có được giá trị lên tới gần 10 tỷ đồng, với giải thưởng là 1 căn biệt thự trị giá 7,9 tỷ đồng cùng 1 xe ô tô thể thao trị giá 1,249 tỷ đồng. Nhưng cũng đã được biết tiếc rằng không ai trúng giải “Hole in One” kể trên.

Kết thúc ngày tranh tài, giải Best Gross hiện cũng đã có thể còn được thuộc về VĐV Nguyễn Văn Thống cùng với điểm tổng 75 gậy. Giải Nhất cũng còn thuộc về bảng A thuộc về VĐV Jamie Bảo Nguyễn với điểm 70, giải Nhất bảng B thuộc về VĐV Hoàng Trọng Khánh cùng với điểm 70, giải Nhất bảng C thuộc về VĐV Phùng Thế Quảng với điểm 68, giải Nhất bảng Callaway thuộc về VĐV Nguyễn Nam Định với điểm 71.

Đêm trao thưởng đã diễn ra vô cùng sôi động với phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị từ một số các đối tác hiện cũng đã được đồng hành của công ty dành cho gôn thủ tham gia.

Giải golf hiện cũng đã được khép lại cùng với rất nhiều những giải thưởng vô cùng ấn tượng tốt đẹp hiện cũng có được từ những chất lượng của các golf thủ, cho tới sự chuyên nghiệp từ BTC. Tất cả cũng có thể đều được coi nó cũng đã hài lòng với những trải nghiệm khó quên mà giải đấu mang lại.
Để bạn có thể tham gia các giải đấu chuyên nghiệp ngày càng cao bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Nguồn: http://dantri.com.vn/the-thao-trong-nuoc/ket-thuc-giai-golf-chuyen-nghiep-2017-20171001004452227.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét