Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Dùng các gợi ý lựa chọn cỏ nhân tạo trang trí phù hợp

Posted by Minh An on tháng 10 30, 2017 with No comments
Hiện nay, bạn cũng có thể biết việc bạn có những lựa chọn cỏ nhân tạo trang trí để sử dụng cho khu vườn ngày càng phổ biến. Ngoài việc nhờ các kiến trúc sư thiết kế thì hiện nay cũng đang có rất nhiều người muốn tự mình là công việc này, thế nhưng bạn cũng sẽ được biết không phải ai làm cũng được. Bài viêt dưới đây sẽ giúp các bạn thêm những gợi ý để có thể tự thiết kế cỏ nhân tạo đẹp hơn.

1/ Các yêu cầu của cỏ nhân tạo trang trí

Cũng như bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường, hiện nay cũng còn được biết cỏ nhân tạo cũng có những tiêu chí riêng để còn có thể có những đánh giá chất lượng. Dựa trên những yếu tố như màu sắc, độ mềm,… mà có một nhận định chung để lựa chọn cỏ nhân tạo cho phù hợp. Màu sắc phải đều nhau và gần với màu của cỏ tươi nhất, hay về độ mềm mại của cỏ nhân tạo không quá mềm như vãi nhưng không cứng như dạng plastic thông thường.


2/ Các gợi ý để lựa chọn cỏ nhân tạo trang trí phù hợp

Lựa chọn màu sắc

Ngày nay, cỏ nhân tạo cũng thường được sản xuất với màu sắc giống với cỏ tươi nhất và có nhiều tone màu khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo những sở thích,cũng như những thiết kế,… mà gia chủ có thể quyết định màu của cỏ. Có thể là cả một khu vườn phủ đầy cỏ non với màu xanh lá mạ, hay nó cũng còn có những xen kẽ, tạo hình như các đường thẳng song song với  hai tone màu khác biệt xanh lá mạ và xanh lục hoặc xen vào những thảm cỏ xanh một vài ngọn cỏ màu vàng, giúp tạo cho bạn được những sự tự nhiên cho thảm cỏ của bạn.

Chọn loại cỏ nhân tạo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Cỏ nhân tạo là mô phỏng lại một loại cỏ tươi nào đó, chính vì vậy để lựa chọn được cỏ nhân tạo phù hợp với thiết kế của mình thì gia chủ nên xác định mình muốn lấy cỏ gì. Thùy theo phong cách trang trí, màu sắc, độ cao, mềm và mật độ của cỏ mà ta có thể tìm ra loại cỏ nhân tạo phù hợp với thiết kế sân vườn của mình.

Độ mềm mại của cỏ nhân tạo

Với những mục đích khác nhau thì hiện cũng đang có những độ mềm của cỏ cần thiết cũng khác nhau, nếu bãi cỏ của bạn cũng còn có thể sẽ được sử dụng với mục đích để cho gia đình vui chơi đặc biệt là những đứa trẻ thì cần rất độ mềm mại cao, còn nếu như chỉ để trang trí đặc biệt là dạng tường đứng thì không cần quá mềm mại để có độ bền cao hơn.

Loại cỏ nhân tạo có độ bền cao

Cỏ nhân tạo thông thường có thể được nhìn chung thường sẽ có được độ bền cao, tuy nhiên khi lựa chọn cỏ nhân tạo bạn cũng cần phải lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để có thể an tâm về chất lượng và độ bền của những sản phẩm này.

Với một vài gợi ý trên, cùng với những hi vọng những ai đang có ý định tự thiết kế và trang trí khu vườn của mình với cỏ nhân tạo trang trí sẽ cảm thấy tự tin hơn và hoàn thành như mong muốn.

Bài viết liên quan:

+  http://thietbigolf.com/luoi-golf/

+  http://thietbigolf.com/bo-khung-tap-golf/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét