Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Cú hat-trick được Tustin Thomas hướng tới khi đạt danh hiệu Malaysia

Posted by Minh An on tháng 10 12, 2017 with No comments
Sau hai năm liên tiếp vô địch, golfer hay nhất năm 2017 đặt mục tiêu chinh phục CIMB Classic một lần nữa khi giải khởi tranh tuần này ở Malaysia.

Justin Thomas nhận giải Golfer xuất sắc PGA Tour 2017

CIMB Classic, hiện cũng được coi là một trong những giải đấu thứ hai trong hệ thống PGA Tour 2017-2018, hứa hẹn cũng rất sôi động hơn nhiều so với Safeway Open hồi tuần trước, bởi nó cũng còn có thể được quy tụ được những golfer xuất sắc nhất thời điểm này. Và hiện cũng còn có thể được kể đến những cái tên sẽ tranh tài như Hideki Matsuyama, Paul Casey, Xander Schauffele, đương kim vô địch Safeway Open - Brendan Steele, và đặc biệt là Justin Thomas.


Golfer người Mỹ hiện nó cũng còn có thể sẽ có được những mức để có thể còn được đánh dấu mùa giải mới bằng chiến dịch bảo vệ chức vô địch tại CIMB Classic, nơi anh đã hai năm liên tiếp đăng quang. Đây cũng được coi là một giải đấu luôn mang lại vận may đặc biệt cho Thomas. Bởi lẽ, chức vô địch PGA Tour đầu tiên mà ngôi sao 24 tuổi giành được chính là tại CIMB Classic năm 2015. Khi ấy, Thomas đã lập kỷ lục kép: số gậy thấp nhất một vòng (61 gậy) và tổng số gậy thấp nhất sau bốn vòng (262 gậy).

Năm ngoái, anh một lần nữa cũng đã có được những tái lập niềm vui vô địch tại TPC Kuala Lumpur sau khi trình diễn màn lội ngược dòng thần kỳ với thành tích -13 trong 23 hố cuối, để rồi vượt qua Matsuyama cách biệt ba gậy. Chức vô địch ở Malaysia mở ra một mùa giải 2017 hoàn hảo cho Justin Thomas, với thêm bốn chiếc cup nữa, trong đó có danh hiệu major đầu tiên tại PGA Championship.

Trở lại năm nay, golfer số bốn thế giới hiện cũng còn có thể đã không giấu tham vọng giành chức vô địch thứ ba liên tiếp tại Kuala Lumpur: "Đây cũng được coi là một trong những môn thể thao mà bạn có thể dễ dàng mất bình tĩnh với bản thân. Nhưng cha tôi đã dành cho tôi nhiều lời khuyên quý giá sau những trải nghiệm tuyệt vời của ông ấy. Tôi biết nếu mình tiếp tục chăm chỉ, những kết quả tốt đẹp sẽ đến. Tôi không biết có làm được không, nhưng tôi đã đặt ra mục tiêu vô địch CIMB Classic một lần nữa".

Ông Mike Thomas, cha của Justin, hiện cũng là một trong những người có ảnh hưởng lớn trong làng golf Mỹ khi sáng lập CLB Harmony Landing Country Club tại Kentucky năm 1990. Nhưng dù đã xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp rất chi tiết cho con trai, Mike Thomas có lẽ cũng không ngờ Justin lại thành công rực rỡ như thế chỉ hai năm sau khi giành thẻ PGA Tour.

Tôi hiện cũng đang còn có những cần lời khuyên của gia đình sau một năm bận rộn. Tôi cũng sẽ nói chuyện với Jack Nicklaus, Tiger Woods và Jordan (Spieth) về kế hoạch nghỉ ngơi. Tôi chưa lên danh sách các giải đấu sẽ tham dự sau CIMB Classic, bởi muốn có thời gian làm mới bản thân. Đây là điều rất quan trọng để duy trì phong độ sau mỗi mùa giải", Justin Thomas tiết lộ trong cuộc họp báo ở Malaysia hôm 11/10.

Golfer hay nhất năm 2017 khẳng định sẽ có những mục tiêu rõ ràng để chinh phục trong mùa giải năm nay, dù biết rằng "đó sẽ là một năm khó khăn, một năm hoàn toàn khác". Chưa biết Thomas sẽ gặt hái những thành công gì ở mùa giải mới, nhưng có một điều chắc chắn là anh đã chọn đúng nơi để khởi đầu: CIMB Classic khởi tranh từ hôm nay, 12/10, tại TPC Kuala Lumpur, Malaysia.

Nguồn: https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/golf/justin-thomas-huong-toi-cu-hat-trick-danh-hieu-o-malaysia-3654651.html





0 nhận xét:

Đăng nhận xét