Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

golfer Hàn Quốc leo đỉnh KLF Golf Tournament 2017

Posted by Minh An on tháng 10 10, 2017 with No comments
Hiện nay golfer người Hàn Quốc Lee Ahn Hwan xuất sắc giành ngôi vô địch KLF Golf Tournament 2017 với 72 gậy, nhưng cũng có được nhờ một trong những giải thưởng hole in one đã không tìm ra chủ nhân.

- Golfer người Hàn Quốc Lee Ahn Hwan xuất sắc giành ngôi vô địch KLF Golf Tournament 2017 với 72 gậy, nhưng giải thưởng hole in one cũng có thể đã không tìm ra chủ nhân.



Hiện nay cũng có đến 600 golfer tranh giải thưởng 15 tỷ đồng.

Golf thủ cũng vì có những tiếc nuối vì “đánh rơi” giải hole in one 10 tỷ đồng

Golfer Việt kiều cũng có thể còn được dẫn đầu FLC Vietnam Masters

Muôn kiểu về việc có thể được săn tiền thưởng của golf thủ Việt Nam

Hiện cũng còn có được những giải golf chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam: Tiền thưởng ngang Thái Lan.

Cùng với những phong độ ổn định, golfer người Hàn Quốc Lee Ahn Hwan cán đích với thành tích 72 gậy, qua đó leo lên đỉnh KLF Golf Tournament 2017. Lee Ahn Hwan đã vượt qua gần 600 golfer tranh tài tại các sân FLC Halong Golf club để giành ngôi vô địch.

Trong ngày thi đấu cuối, KLF Golf Tournament 2017 cũng còn có thể sẽ được tạo đột phá với việc có 2 golfer giành được giải thưởng eagle. Đầu tiên là golfer Nguyễn Văn Thắng ghi eagle tại hố số 2, tiếp đến là golfer Bùi Cảnh Hoàng tại hố số 4. Cả hai golfer lập thành tích tại hai hố golf tiêu chuẩn Par5.

Điểm số trên hiện cũng có thể còn có được những cách để nó cũng có thể sẽ được trong việc cũng còn góp phần cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng của cả hai golfer trên. Golfer Bùi Cảnh Hoàng đạt giải Nhì và golfer Nguyễn Văn Thắng đạt giải Ba bảng A.

Thành tích hiện cũng còn có được của các golfer rất ấn tượng, nhưng giải thưởng hole in one đã không tìm được chủ nhân. Vì vậy, 5 chiếc ô tô hạng sang đã không tìm được chủ nhân của mình và các golfer ở giải đấu tới sẽ có cơ hội để sở hữu những giải thưởng lớn này.

Để có thể được luyện tập thêm bạn cũng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/golfer-nguoi-han-quoc-vo-dich-klf-golf-tournament-2017-403516.html




0 nhận xét:

Đăng nhận xét