Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Dự án sân golf Ngôi sao Hạ Long của FLC sắp hoàn thiện

Posted by Minh An on tháng 10 03, 2017 with No comments
Nếu như có thể còn được trả lời đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn ngày 14/6 xin chủ trương của các dự án đầu tư Dự án sân golf Ngôi sao Hạ Long, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh; Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng hiện cũng đã có một số các yêu cầu hiện cũng có được của các Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, hiện cũng có được những phối hợp với UBND tỉnh, Hiện cũng có được của các bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ Quốc phòng và nó được của một số các cơ quan liên quan và hiện cũng cần có những cách để có thể được rà soát, nó cũng còn có thể còn làm rõ một số nội dung hiện nó cũng có thể được đảm bảo cơ sở trình Thủ tướng Chính phủ để có thể có thể được những cách để có thể còn được xem xét chủ trương đầu tư Dự án theo đúng quy định của pháp luật về đầu tư.


Dự án sân golf Ngôi sao Hạ Long của FLC sắp hoàn thiện

Dự án sân golf do Công ty cổ phần Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư, nằm trong trong tổ hợp dự án FLC Hạ Long (diện tích 224ha với vốn đầu tư 3.400 tỷ đồng). Sân golf hiện cũng đã có được những qui mô 18 lỗ, tổng mức đầu tư 700 tỷ đồng và được khởi công từ tháng 3/2016.

Theo thông tin của Báo Quảng Ninh, tính đến nay hiện cũng có được công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng hiện cũng có được của toàn dự án đã hoàn thành 100% diện tích.

Bên cạnh đó, theo tin từ Báo Quảng Ninh, FLC đã xây dựng hoàn thiện được 18/18 hố golf; khu vực điều hành Club House và một số hạng mục khác theo quy hoạch với tổng giá trị đầu tư khoảng trên 635 tỷ đồng. Hiện đang tổ chức thi công san gạt mặt bằng, trồng cỏ, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hệ thống kè chống sạt lở và xây dựng các công trình theo quy hoạch được duyệt.

Theo như kế hoạch của Tập đoàn, dự án sân golf Ngôi sao Hạ Long dự kiến hoàn thành trong năm 2017.

Trước vào hồi tháng 3/2017, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng hiện cũng đang có một số các yêu cầu UBND tỉnh Quảng Ninh dừng việc thi công Dự án FLC Hạ Long để thực hiện việc đánh giá tác động môi trường theo quy định.



Tập đoàn FLC cũng đã có các công văn giải trình là do đặc thù dự án có mặt bằng triển khai lớn, nằm trên các khu vực địa hình cùng với đồi cao và hiện nó cũng có thể còn có được thường xuyên xảy ra tình trạng lấn chiếm mặt bằng từ các hộ dân cận kề, công ty đã tập trung cao độ sức người sức của để triển khai thực hiện trên toàn bộ diện tích mặt bằng được giao để có thể hoàn chỉnh tổng thể dự án trong thời gian sớm nhất nhằm tránh ảnh hưởng đến dân cư trên địa bàn vào mùa mưa lũ.

Vì vậy, Tập đoàn hiện cũng đã có thể còn được cho biết trong thời gian triển khai công tác lập báo cáo đánh giá tác động môi trường hiện cũng đã có được của một số các dự án, công ty cũng đồng thời tiến hành một số công tác liên quan như cải tạo, san gạt mặt bằng, tạo hình sân golf.

Các công tác này chỉ là để hỗ trợ công ty có thể tăng tốc thi công ngay khi đủ điều kiện, hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất theo đúng chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Ngày 21/4, Bộ TN&MT đã phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) của dự án sân golf FLC Hạ Long tại khu vực đồi cột 3 đến cột 8, TP Hạ Long. Theo đó đây là cơ sở pháp lý để FLC tiếp tục thực hiện công tác đầu tư dự án theo đúng quy định.

Nguồn: http://vietnambiz.vn/du-an-san-golf-ngoi-sao-ha-long-cua-flc-sap-hoan-thien-bo-khdt-van-chua-xin-duoc-chu-truong-dau-tu-33564.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét