Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

điểm hẹn của các golfer giữa Cố Đô Hoa Lư - Sân golf Yên Thắng

Posted by Minh An on tháng 10 25, 2017 with No comments

Sân golf Yên Thắng cũng còn và cũng đã được mệnh danh là sân golf lớn nhất Việt Nam với tất cả 54 lỗ. Sân golf này hiện nó cũng đã có thể còn có được những thu hút được khá nhiều golfer và đây cũng là nơi tụ họp của những người đam mê golf của vùng đất Cố Đô Hoa Lư Ninh Bình. Ngay bây giờ hãy cùng Golffami cùng tìm hiểu thêm về sân golf này nhé.

Điểm hẹn giữa Cố Đô Hoa Lư

Sân golf Yên Thắng hay người ta cũng đang còn có tên gọi khác là sân golf Hoàng Gia. Đây cũng được coi là một trong những sân golf đẹp nhất ở Ninh Bình, hiện nó cũng đang còn được nằm ngay vị trí của ngõ của Miền Bắc thuộc xã Tam Điệp tỉnh Ninh Bình. Cùng với những vị trí đắc địa như thế sân golf Yên Thắng cũng còn và cũng đã được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều thứ và nhất là khung cảnh thiên nhiên tươi mát tạo nên vẻ đẹp nên thơ cho sân golf.



Sân golf Yên Thắng hiện nó cũng còn có thể sẽ được bao bọc xung quanh bởi những dãy núi đá vôi hàng nghìn năm tuổi. Và hiện cũng còn có được nhờ những phong cảnh nơi đây còn được tô điểm lên bởi mặt Hồ Yên Thắng xanh biếc, cùng những đồi cây thoai thoải trải dài theo mặt hồ. Sân golf yên Thắng cũng được coi là đã hứng hết những làn gió mát từ biển Kim Sơn và Hồ Yên Thắng tạo nên một không gian dễ chịu cho các golfer có thể tự do, thoải mái vừa đánh golf vừa du ngoạn.

Sự khác biệt nằm ở đâu?

Có lẽ bạn hiện cũng có thể còn chưa có sân golf nào trên Việt Nam có số lỗ golf nhiều như sân golf Yên Thắng. Sân hiện cũng còn có tất cả 54 lỗ được chia thành 3 sân, mỗi sân cũng còn có được 18 lỗ bao gồm sân Đồi Vua, sân Nữ Hoàng và sân Hoàng Tử. Sân golf Yên Thắng được đầu tư xây dựng và hiện cũng còn có thể sẽ được đưa vào sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiện nó cũng còn có thể vừa mang tính đẳng cấp lại mang tính chuyên nghiệp, vừa có nét cổ kính, quyến rũ trầm mặc giống như tên gọi sân golf Hoàng Gia của nó.

Cỏ cũng sẽ được trồng trên sân là loại cỏ Greenleas Park và Novotek và nó cũng còn có thể sẽ được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan nó cũng sẽ có thể còn được đem lại đẳng cấp khác biệt cho sân golf này. Với đường fairway uốn lượn mềm mại theo những đường sóng biển cùng với những bẫy cát và những lỗ golf hiện cũng còn có thể sẽ còn được thiết kế độc đáo sẽ là những thách thức lớn đối với các golfer. Ngoài ra hiện nó cũng còn có được một số những khoảng cách giữa các hố golf không chỉ được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi trình độ của người chơi mà còn có thể sử dụng được hầu hết các loại gậy golf được các golfer ưa chuộng nữa.

Những trải nghiệm đầy thách thức tại sân golf

Giữa dòng người tấp nập,đây cũng được coi là nơi nó cũng có thể còn có được những cách để có thể còn cần được và cũng đã có thể sẽ gặp gỡ của các doanh nhân thành đạt, các nhà đầu tư, nhà ngoại giao hay nó cũng còn  chỉ đơn giản là những khách du lịch. Sân golf Yên Thắng là điểm hẹn tham quan và nghỉ dưỡng hoặc tham gia trải nghiệm những thử thách golf mới lạ vô cùng thích thú đối với họ.

Đến đây bạn cũng còn sẽ có được một số những cảm nhận được không gian yên tĩnh với những thiết kế theo chuẩn Châu Âu tại khu resort “Công Chúa” và một số những biệt thự khá trang trọng. Sự hài hòa hiện có được từ giữa cảnh quan thiên nhiên và môi trường trong lành xung quanh tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng và trong lành.

Như vậy thông qua bài viết trên Golffami hiện cũng còn có được và cũng đã có được cách để bạn cùng  giới thiệu cho bạn về sân golf Yên Thắng-sân golf lớn nhất Việt Nam. Hy vọng với những kiến thức này sẽ giúp bạn nhận thấy được sự khác biệt và vẻ đẹp thơ mộng của sân golf này.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét