Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

6 điều cần biết về sân cỏ nhân tạo

Posted by Minh An on tháng 10 17, 2017 with No comments
Sân cỏ nhân tạo hiện nay cũng được biết ngày càng phổ biến trong đời sống nhờ những ưu điểm vượt trội so với sân cỏ tự nhiên. Trước khi bạn có thể cần nên có những bước để có thể tiến hành đầu tư sân cỏ nhân tạo, bạn cũng có thể nên và cũng cần tìm hiểu một số đặc điểm về cỏ nhân tạo, quá trình thi công sân cỏ nhân tạo để việc đầu tư sân cỏ đạt hiệu quả nhất. Dưới đây là một số các thắc mắc cũng hay rất thường gặp của các nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo mà chúng tôi đã tổng hợp lại.

Cỏ nhân tạo sân bóng có đắt không?

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu mà cỏ nhân tạo có giá cả khác nhau tùy theo từng loại cỏ. So với các loại cỏ tự nhiên đòi hỏi công chăm sóc, chế độ tưới nước nghiêm ngặt thì việc thay thế bằng cỏ nhân tạo vô cùng kinh tế và đạt hiệu quả sử dụng cao.



Thị trường ngày nay cũng đang còn được cung cấp và phân phối cỏ nhân tạo hiện nay rất rộng lớn nên hiện cũng đang có rất người tiêu dùng hiện cũng có thể còn được sử dụng cỏ nhân tạo với mức giá cạnh tranh. Hiện cũng đang có được của rất nhiều các nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo sẽ càng được ưu đãi bởi số lượng mua lớn, tùy theo từng đơn vị cung cấp mà sẽ có chương trình khuyến mãi và chế độ ưu đãi khác nhau.

Bao lâu phải thay thế cỏ nhân tạo cho sân bóng?

Khi bạn hiện cũng đã có thể còn được phát hiện những tình trạng hư hại như bong tróc, xoăn sợi, trơ cát và những hạt cao su, bạn cũng có thể cần nên có những bước để có thể còn được tiến hành thay mới lớp một số các lớp cỏ nhân tạo cho sân bóng để đảm bảo hiệu quả sử dụng và độ an toàn của sân bóng.

Ưu điểm vượt trội hiện có của sân cỏ nhân tạo so với sân cỏ tự nhiên?

Bạn cũng có thể sẽ không cần phải tốn công chăm sóc, tưới nước cho cỏ nhân tạo sân bóng. Điều này giúp tiết kiệm nhiều chi phí, giúp kinh doanh sân cỏ nhân tạo đạt hiệu quả cao.

Cỏ nhân tạo hiện cũng đang  được nhập khẩu từ đâu? Cỏ nhân tạo Trung Quốc có tốt không?

Các sân cỏ nhân tạo hiện nay chủ yếu được lắp đặt cỏ từ Trung Quốc bởi chất lượng cỏ được đảm bảo tiêu chuẩn của FIFA. Cỏ nhân tạo Trung Quốc có thành phần là nhựa tổng hợp, không chưa chì và được kiểm nghiệm ngắt ngao nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của chúng.

Hoàn thành sân bóng cỏ nhân tạo mất bao lâu?

Thông thường, việc thi công một sân bóng cỏ nhân tạo sẽ mất khoảng 20 – 30 ngày để thi công nền sân và 5 – 7 ngày để trải cỏ. Các nhà đầu tư nên đặt hàng với các đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo để có được những số lượng cỏ cũng như mẫu cỏ hợp với nhu cầu của mình một cách nhanh nhất.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét