Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Những điều nên biết về cỏ nhân tạo

Posted by Minh An on tháng 10 11, 2017 with No comments
– Lớp đế của cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo hiện cũng có thể thường được thiết kế 2,3 lớp đế, và cũng có thể còn được làm bằng cao su hoặc cũng có thể còn được làm bằng nylon. Cỏ nhân tạo tốt hơn thì sẽ có lớp đế dày và chắc hơn. Đế có tốt cũng như cỏ tốt hiện cũng còn cần và cũng cần sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố thời tiết do được cỏ nhân tạo đã tráng qua 1 lớp hóa chất bảo vệ cỏ trước khi đưa vào sử dụng.

Đối với một số các loại cỏ tốt, nhà sản xuất thường bảo hành từ 7-10 năm, tuy nhiên những loại cỏ không tráng qua 1 lớp hóa chất bảo vệ, hiện cũng còn được coi là rất dễ bị hỏng thì nhà sản xuất chỉ bảo hành trong 3 năm, khi nhập về đến Việt Nam thì hiện cũng có được một số nhà phân phối và cung cấp chỉ giám bảo hành cho bạn trong vòng 2-3 năm.



Nếu bạn dùng cỏ nhân tạo hiện cũng còn có thể sẽ có được và hiện cũng sẽ được bảo hành 2–3 năm, bạn sẽ lại phải lột lớp cỏ cũ và làm lại sân cỏ mới. Chi phí để làm điều này sẽ rất lớn so với việc bạn đâu tư tiền để lấy cỏ tốt và sử dụng nó trong 5-6 năm.

– Các nguyên liệu và các bước làm cỏ nhân tạo

Nguyên liệu để cỏ nhân tạo cũng có thể thường là sợi đay, Polyeste hoặc Plastic. Đối với loại cỏ chất lượng sẽ được làm bằng nguyên liệu Polyeste dùng để làm lốp xe, chất lượng cũng như độ đàn hồi sẽ tốt hơn.

Quy trình làm cỏ nhân tạo cũng sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Các nguyên liệu cũng cần nên qua xử lý sẽ đem trộn với các chất tạo màu và hóa chất theo các tỷ lệ nhất định để bảo vệ cỏ khỏi tia cực tím (cỏ hiện nó cũng có thê sẽ không có lớp bảo vệ tia cực tím và rất nhanh mục là cỏ kém chất lượng).

Bước 2: Sau khi đem trộn theo những tỷ lệ nhất định xong, hỗn hợp này nó cũng còn có thể sẽ được cho vào máy để quay tạo thành 1 thể thống nhất.

Bước 3: Hỗn hợp cũng được coi là một trong những thể thống nhất này sẽ được cho vào máy đùn nhằm tạo ra các dây nguyên liệu mỏng, dài.


Bước 4: Một số các loại sợi hay một số các nguyên liệu này sẽ được đưa vào máy chải để tạo ra các sợi mềm, các sợi mềm sẽ được kéo thằng thành những sợi nhỏ hơn. Các sợi nhỏ này sẽ được quấn lại như cuộn chỉ và được ngâm trong nước nóng để tạo độ xoắn tạo thành sợi cỏ.

Bước 5: Sau khi nó cũng có thể còn được tạo thành các sợi cỏ, thì các sợi cỏ đó sẽ được đưa vào máy đan sợi cỏ vào các thảm cao su. Những thảm cỏ này cũng còn có thể sẽ được cuộn lại và chuyển đến bộ phận tiếp nhận kiểm tra. Khi đạt tiêu chuẩn, cỏ mới được chuyển tới các nhà cung cấp và phân phối.

Nếu bạn đang muốn thi công cỏ nhân tạo, tìm đơn vị cung cấp cỏ sân golf, cỏ sân vườn các thiết bị golf, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH đầu tư thiết bị Trường Phú Thuận

VPGD: Số 27A/139 Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0944 891 896 – 02437970279 – 0963325155

0 nhận xét:

Đăng nhận xét