Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Hành trình 80 năm lịch sử sân golf ở Đà Lạt

Posted by Minh An on tháng 10 21, 2017 with No comments
Sân golf ở Đà Lạt cũng còn được coi là một trong những sân golf đầu tiên và hiện nó cũng còn có được nhờ sự hình thành những lịch sử lâu đời nhất Việt Nam. Sau đây chúng ta cũng hãy cùng tìm hiểu xem việc có thể còn trải qua 80 năm lịch sử, sân golf này hiện cũng đang có những điểm gì đặc biệt và lôi cuốn người chơi như vậy.

1, Sân golf ở Đà Lạt – Dalat Palace

Sân golf ở Đà Lạt hiện nay cũng còn có một trong những tên gọi là sân golf Dalat Palace cùng với diện tích 65ha, và nó cũng còn nằm ở độ cao 1500m so với mặt nước biển nhìn xuống Hồ Xuân Hương thơ mộng. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái, không khí mát mẻ quanh năm, như một Paris thu nhỏ thu hút không ít đến tham quan, nghỉ dưỡng và tham gia môn thể thao này.



Sân golf Dalat Palace được ví như trái tim của Đà Lạt, nó cũng còn nằm ngay giữa trung tâm với những đồng cỏ kéo dài hút mắt vắt ngang mềm mại qua thành phố, bên dòng Cẩm Lệ giang. Nhìn từ trên cao, nó tô điểm cho Đà Lạt càng trở nên cuốn hút.

Cùng với 18 lỗ và hiện cũng còn có thể sẽ được phân bổ trên các sân golf uốn lượn mềm mại sẽ là thách thức cũng nên và cũng cần vượt qua của các golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Không những hấp dẫn bởi một số những thảm cỏ, đường golf, đứng từ sân golf thu gọn toàn cảnh Đà Lạt vào trong tầm mắt nó hiện cũng có thể còn khiến không ít người sững sờ, không thể nào quên.

Cảnh quan xung quanh sân golf hiện nó cũng có thể còn khiến nhiều người yêu thích. Chúng cũng còn có thể có được những cách để có thể còn được hòa hợp một cách rất tự nhiên, mềm mại, như một bức tranh phong cảnh êm đềm của thành phố ngàn hoa.

sân golf này hiện nay cũng đã và đang được trùng tu, bảo dưỡng và duy trì ở trạng thái tốt nhất, đáp ứng nhu cầu vui chơi,cùng với những việc thi đấu của du khách từ khắp nơi đổ về Đà Lạt. Ngoài việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu tập luyện, giao lưu của những người kinh doanh và giới thượng lưu, Dalat Palace còn mang đến những tiện nghi bậc nhất bao gồm sân tập golf, hệ thống nhà hàng, khách sạn, bar, khu nghỉ dưỡng massage, suối nước nóng… mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho du khách đến tham quan.

2, Lịch sử hình thành và phát triển sân golf ở Đà Lạt

Nhiều người cũng có thể đã từng đặt chân đến chơi golf tại Dalat Palace nhưng cũng cón được biết ít ai cũng có thể còn được biết đến cùng với những lịch sử hình thành và phát triển của sân golf hơn 80 tuổi này, và hiện cũng có thể còn được trải qua nhiều thăng trầm, lịch sử mới được như ngày hôm nay.

Sân golf cũng còn có thể được xây dựng lần đầu tiên từ những năm 1930 để có thể còn được phục vụ vua Bảo Đại chỉ với 6 lỗ khiêm tốn. Khai sinh với cái tên sân golf Đồi Cù và là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á lúc bấy giờ, đây cũng đã trở thành niềm tự hào của Vua Bảo Đại trong suốt thời gian ông trị vì. Đây luôn là nơi được ông chọn để đón tiếp những vị khách quý, các sĩ quan Pháp hoặc các vị triều thần đến để vui chơi giải trí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét