Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Phương pháp nâng cao kỹ năng quản lý vòng đấu cho golfer

Posted by Unknown on tháng 6 30, 2020 with No comments
Thuật ngữ quen thuộc trong gôn thường được nhắc tới để kể về nguy cơ quản lý vòng đấu của golfer đó là: “Course management”. Cụ thể là thuật ngữ này kể về việc gôn thủ phải hiểu rõ được ưu nhược điểm của cá nhân để đưa ra một chiến thuật phù hợp nhằm có được số gậy tốt hơn hết khi gặp một vài thử thách ở trên sân.
nếu bạn cùng người thân vừa trải qua thời gian chơi golf tại nhà với khung tập swing golfthảm swing và lưới golf thì việc nắm được kỹ năng quản lý vòng đấu là không hề đơn giản. Hôm nay, Golffami sẽ chia sẻ bí quyết này để bạn có thể quản lý tốt hơn và có kết quả đẹp nhất sau khi hoàn thành 18 hố

Bí quyết tăng cao kỹ năng quản lý vòng đấu

Phát bóng xa nhất có thể

Việc trước nhất bạn cùng người thân cần làm là cố gắng phát bóng đi xa nhất có thế. Nếu làm được điều này thì đây là một lợi thế ưu việt của bạn cùng người thân để giảm thiểu số gậy cần dùng khi hoàn thành hố đấu.
Đưa bóng vào giữa fairway và swing thật chậm lại trong cú đánh đầu tiên để đảm bảo an toàn nghe có vẻ hợp lý nhưng nếu như bạn cùng người thân swing với tốc độ và nhịp điệu tối đa mà vẫn giữ được cân bằng thì đây là một lợi thế không bé bởi nó giúp bạn rút ngắn chừng cách tới green ở cú đánh tiếp đến.

tin tưởng vào cây gậy có độ loft cao

Đối với các hố golf có fairway dài thì một vài gôn thủ thường chọn gậy gỗ để có thể đánh xa nhất có thể. Không chỉ vậy không phải người nào cũng thành công với gậy gỗ bởi vì nếu như không kiểm soát được hướng bóng thì họ có thể gặp rắc rối lớn
như vậy đừng cố gắng dùng gậy gỗ 3, bạn hãy thử dùng gậy Hybrid hoặc gậy gỗ 5 để cảm thấy thoải mái hơn. Điều thực sự có thể làm bạn tự tin trong suốt vòng đấu là 1 cú đánh an toàn trong tình huống này.
Cải thiện kỹ năng quản lý vòng đấu

Cố gắng đưa bóng đến gần cờ nhất sau cú putt trước nhất

tình huống ba putt trên green không phải là hiếm gặp đối với các gôn thủ không chuyên bởi cách giải quyết không tốt. Bởi thế, để giảm thiểu tối hầu như gậy bạn cùng gia đình hãy cố gắng đưa bóng tới gần với lỗ cờ nhất có thể để tạo tiền đề cho nhưng cú putt Tiếp tục.

Phải cẩn thận với một vài cú putt xuống dốc

golfer có thể nhận biết khoảng tầm cách từ bóng tới cờ tương đối chính xác nhất nhưng lại không có cảm giác tốt về độ dốc của green. Vì thế, khi tiến hành cú putt xuống dốc mà không nhận xét đúng về độ dốc có thể sẽ làm cho bóng trôi qua cờ quá nhiều nếu như độ dốc của green cao. Do đó, trong tình huống không đánh giá chắc chắn độ dốc của green thì thực hành cú putt với lực vừa phải để đưa bóng tới gần green hơn.

Luôn phải ghi nhớ một vài vị trí cần giảm thiểu

Trên thực tế có cực kỳ nhiều nơi đánh bóng làm cho bạn cùng gia đình hao tổn cực kỳ nhiều số gậy 1 cách vô ích giả dụ như như: một bunker vô cùng sâu ở fairway hay bóng OB. Như vậy, bạn cùng người thân cần phải ghi nhớ những vị trí đó và tránh đánh bóng vào đó nếu như có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét